HOA GÌ ĐẸP NHẤT TẶNG THẦY CÔ 20/11.

Nhân ngày 20/11 để đáp lại tình yêu thương, công lao to lớn của các thầy giáo, cô giáo hãy dành những bó hoa tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa bạn nhé!. Và bạn đã biết hoa gì đẹp nhất tặng thầy cô chưa?.Hoa Lan 360 bật mí cho bạn rằng một chậu lan hồ điệp là lựa chọn hoàn hảo đấy, nó sẽ là lời cảm ơn cô thầy đã cho bạn ánh sáng tri thức để bạn bước đi trên con đường đời.  


LAN HỒ ĐIỆP HỒNG- NHỚ ƠN THẦY CÔ 20/11

Những cánh hoa lan hồ điệp hồng như những tà áo dài thước tha tượng trưng cho vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ, niềm tin lạc quan mà cô thầy truyền cho thế hệ học trò. Ngắm nhìn chậu hoa sẽ giúp cô xua tan nỗi mệt mỏi và căng thẳng sau những giờ lên lớp.


LAN HỒ ĐIỆP KẾT HỢP- TRÀN ĐẦY TÌNH CẢM

Chậu lan hồ điệp kết hợp với ba màu tương đối khác biệt nhau : một màu vàng rực rở tươi tắn, một màu trắng tinh khiết và một tím sẫm hơi buồn. Chậu hoa lan gợi cho ta hai tâm trạng khác nhau đó là vui và buồn đang xen lẫn vào nhau, chậu hoa chiếm một vị trí đặt biệt trong nhà vì nó mang tính tưởng nhớ rất nhiều những tình cảm tràn đầy của công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành hay ơn dạy dỗ vô bờ của thầy cô.


Nếu bạn muốn tỏ thành ý hơn nữa, có thể hãy liên hệ ngay với shop lan hồ điệp của chúng tôi để đặt hoa theo những kiểu dáng ấn tượng cùng với một tấm thiệp viết những lời chúc mừng để tặng thầy cô rất ý nghĩa với thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam.

CÔNG TY CP HOA LAN 360 

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM 

Chi nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0933 055 945 - 0977 301 303

Mail: [email protected]

Website: http://hoalan360.com