TRANG TRÍ TẾT VỚI HOA LAN HỒ ĐIỆP NGÀY TẾT

Những ngày cuối năm, nhu cầu tặng hoa và trang trí hoa ngày tết được tăng cao. Bạn đang đau đầu với việc không biết nên lựa chọn loại hoa nào để trang trí cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn? Đừng lo, hãy đến ngay với Hoa lan 360 và lựa chọn một nhánh hoa Lan Hồ Điệp ngày Tết đẹp nhất, nó sẽ làm cho bầu không khí xuân trong nhà bạn vui tươi và rộn ràng hơn đấy.

​mục lục

Hoa lan hồ điệp tết - tài lộc, thịnh vượng

Trang trí tết với hoa lan hồ điệp ngày tết được rất nhiều người yêu hoa ưa chuộng trong dịp Tết cổ truyền bởi vẻ sang trọng, phú quý nhưng giá thành không quá đắt phù hợp với mọi người. Đặc điểm hình thái của giống hoa lan hồ điệp tết này là có thân cây tròn trịa, lá cây xanh tươi mọc đối xứng với nhau, cách hoa to tròn đối xứng nhau với nhiều màu sắc tươi sáng, nổi bật tựa như những cánh đang bượm bay lượn trong khu vườn rực rỡ.

Chậu lan hồ điệp vàng trang trí Tết đẹp

Chậu lan hồ điệp vàng trang trí Tết đẹp

Chính vì vẻ đẹp đó mà cây lan hồ điệp tết được biết đến như một biểu tượng cho sự tài lộc, thịnh vượng, loài hoa này có khả năng thu hút nguồn năng tích cực nên được chưng bày trong ngày Tết nhằm thu hút vượng khí, may đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Chậu hoa lan hồ điệp trắng chưng tết nghe xuân về

Chậu hoa lan hồ điệp trắng chưng tết nghe xuân về

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp trong ngày tết

Ở Anh, ý nghĩa hoa lan hồ điệp tết là biểu tượng của sự sang trọng. Có lẽ đây là loài hoa hiếm chỉ có ở vùng nhiệt đới, đó là lý do chỉ những người giàu mới có khả năng chơi hoa lan. Ở Nhật Bản, lan hồ điệp Tết  được coi là biểu tượng của sự giàu có, được trân trọng trong hoàng gia. Từ trước đến nay, ở hầu hết các nước hoa lan được xem như loài hoa của các bậc vương giả vua chúa.

Chậu lan hồ điệp trang trí Tết khởi đầu thành công

Chậu lan hồ điệp trang trí Tết khởi đầu thành công 

Ty nhiên, đến với Việt Nam, giống lan hồ điệp tết rất đa dạng về chủng loại, màu sắc và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Riêng đối với hoa lan hồ điệp đẹp tết và bất cứ ai yêu thích hoa đều có thể mua được bởi giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ như trước đây. Hoa lan hồ điệp ý nghĩa không chỉ  tượng trưng cho sự quý phái, giàu có mà còn truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, biểu tượng của sự hạnh phúc, sum vầy trong những ngày đâu năm mới.

Trang trí chậu lan hồ điệp tím ngày Tết ấm áp

Trang trí chậu lan hồ điệp tím ngày Tết ấm áp, sum vầy

Hơn thế nữa, ý nghĩa lan hồ điệp Tết cũng được quan tâm bởi lẽ đây là loài hoa sở hữu nét đẹp trang nhã, xinh tươi, quyến rũ và đầy quý phái, tài lộc. Hình ảnh hoa lan hồ điệp còn là biểu tượng tâm linh tích cực và ý nghĩa trong phong thuỷ. Một chậu hoa lan hồ đẹp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành và may mắn cho gia chủ.

Chậu lan hồ điệp trắng tím kết hợp đón tết phát tài

Chậu lan hồ điệp trắng tím kết hợp đón tết phát tài

Ý nghĩa tâm linh của hoa lan hồ điệp ngày Tết

Đối với những người yêu hoa lan hồ điệp tết sang trọng thì không còn xa lạ với việc hoa và người như một thể họp nhất, với hoa lan điều đó càng thể hiện rõ ràng. Điều này có nghĩa là khi mọi chuyện tốt đẹp thì cây sẽ xanh tươi, sinh trưởng, phát triển tốt và ngược lại khi gia chủ gặp xui xẻo, ốm đau, bệnh tật thì hoa cũng héo, chết theo. Đó là những ý nghĩa về tâm linh, nếu chú tâm chăm sóc cho chậu lan hồ điệp tết, bạn có thể thấy được điềm báo về cuộc đời của mình.

Chậu lan hồ điệp vàng cam được ưa chuộng chưng ngày Tết

Chậu lan hồ điệp vàng cam được ưa chuộng chưng ngày Tết

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp trong phong thủy ngày Tết

Hoa lan hồ điệp tết trong phong thủy mang lại nhiều may mắn và niềm hạnh phúc cho gia chủ. Nếu sở hữu chậu hoa lan hồ điệp, bạn sẽ thu hút được tài lộc, phú quý và tạo cơ may làm giàu. Nếu bạn cần kiểm tra phong thuỷ trong ngôi nhà, hãy đặt chậu lan hồ điệp tết ở từng vị trí, nơi nào cây phát triển xanh tốt thì phong thuỷ tốt, ngược lại cây chết, khô héo, bạn cần thay đổi bố cục để có được sự lưu thông khí tốt nhất, giúp cho ngôi nhà trở thành không gian hoàn hảo cho sức khoẻ những người sống trong đó.

Chậu lan hồ điệp tết tết - Cung chúc tân xuân

Chậu lan hồ điệp tết tết - Cung chúc tân xuân 

>> Xem thêm : LAN HỒ ĐIỆP – LOÀI HOA KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀY TẾT 2020

Vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp tết

Hãy đến với Hoa tươi 360 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp Tết đẹp lung linh đặc sắc như chúng ta đang có cảm giác đi giữa thế giới hoa lan. Lan hồ điệp Tết đẹp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Hình ảnh hoa lan hồ điệp Tết đẹp tuyệt vời, tươi xinh luôn thu hút và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.

Chậu lan hồ điệp tết đa sắc khủng chúc tết

Chậu lan hồ điệp tết đa sắc khủng chúc tết

Chậu lan hồ điệp trắng Tết màu tím kết hợp - Sum vầy

Chậu lan hồ điệp trắng Tết màu tím kết hợp - Sum vầy

Chậu lan hồ điệp Tết vàng cung chúc như ý

Chậu lan hồ điệp Tết vàng cung chúc như ý

Chậu lan hồ điệp Tết trắng - Phú Quý

Chậu lan hồ điệp Tết trắng - Phú Quý 

Trang trí Tết bằng chậu hoa lan hồ điệp tím

Trang trí Tết bằng chậu hoa lan hồ điệp tím 

>> Xem thêm : 100 mẫu hoa lan hồ điệp tết 2020 đẹp, sang trọng

Mẹo lựa chọn hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp

Bạn nên lưu ý những điểm sau để có được những chậu lan hồ điệp tết đẹp nhất:

-        Bầu cây hay giá thể đủ ẩm; rễ cây nguyên vẹn và không giập gẫy, trầy xước

-        Lá cây xanh tươi tự nhiên, không bị cong vênh hoặc giập nát, có vết lạ.

-        Cành (ngồng) hoa to và mập, gốc cành hoa thẳng, ngọn cành uốn cong như dáng lưỡi câu.

-        Mỗi giò hoa có 1 hoặc 2 cành, không có cành nhánh. Trên mỗi cành có từ 10 nụ hoa trở lên, trong đó có già nửa số nụ hoa đã nởcân đối, không ngửa ra hay cụp vào

-        Màu sắc hoa tươi tắn và đậm màu đặc trưng như màu trắng (cánh hoa ngoài màu trắng, nhị và cánh bao nhị hay còn gọi là cánh môi màu đỏ), hồ điệp trắng môi vàng có cánh hoa màu trắng còn nhị và cánh môi màu vàng tím. Ngoài ra còn lan hồ điệp tết vàng, tím đỏ….tha hồ cho bạn lựa chọn.

Chậu lan hồ điệp Tết kết hợp - Lộc phát tài

Chậu lan hồ điệp Tết kết hợp - Lộc phát tài

Cách cắm hoa lan hồ điệp trang trí ngày Tết

Các bước để cắm một chậu Lan Hồ Điệp đẹp:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và các vật dụng trang trí

    - Một chậu gốm sứ tùy theo kiểu dáng và màu sắc bạn yêu thích.

    - Bạn phải có các cây ty bằng sắt để giữ Lan Hồ Điệp đứng thẳng.

    - Băng keo trong hoặc kẹp nhỏ để cố định các cây ty và cành Lan Hồ Điệp lại với nhau.

    - Kéo cắt sắt để cắt phần ty bị dư khi đã cố định xong.

    - Phụ kiện trang trí gồm : Nơ, cây dẻo, dây mây, các loại dây treo trang trí ngày Tết.

    - Một chai xịt bóng lá

    - Và không thế thiếu chính là cành lan hồ điệp và xốp.

Chuẩn bị vật liệu để cắm chậu lan hồ điệp trang trí Tết đơn giản

Chuẩn bị vật liệu để cắm chậu lan hồ điệp trang trí Tết đơn giản

Bước 2: Cho xốp vào đáy chậu, tiếp tục cắm lan hồ điệp tết vào trong chậu rồi cố định hoa bằng các cây ty sắt. Khi cố định cành hoa lan hồ điệp ta phải nhớ giữ cho hoa thẳng đứng như vậy ta sẽ thấy được nhiều hoa hơn. Và làm tương tự với những cành lan còn theo theo kiểu dáng mà bạn yêu thích.

Bước 3: Cắt các phần ty bị dư đi, sau đó trang trí bằng nơ và các phụ kiện khác thì ta đã có một chậu lan hồ điệp chưng Tết đẹp.

Chú ý khi cắm hoa lan hồ điệp trang trí Tết

Chú ý khi cắm hoa lan hồ điệp trang trí Tết

Cách thức liên hệ mua lan hồ điệp ý nghĩa

Để liên hệ với dịch vụ đặt mua lan hồ điệp giá rẻ của Hoa Lan 360 bạn có thể liên hệ qua cách thức sau:

-      Chat trực tiếp trên website: Hoa lan 360 hoặc gửi vào Email: [email protected]

-      Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: (028) 22 298 398 - 0933 055 945

Chúng tôi sẽ liên lạc lại với khách ngay khi nhận được yêu cầu đặt hoa. Shop bán lan hồ điệp tết chất lượng của Hoa Lan 360 mong muốn phục vụ tốt để giữ chân khách hàng. Dưới đây là một số Lan Hồ Điệp tại cửa hàng lan hồ điệp tết với nhiều phong cách đẹp mắt, bạn có thể tham khảo. Các mẫu hoa có thể được biến đối thiết kế cho phù hợp với ngân sách mà bạn đưa ra.