Mê mẩn với những mẫu hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật hot nhất năm 2019

Nhắc đến hoa lan hồ điệp chắc chắn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến một loài hoa mang vẻ đẹp khó cưỡng làm say đắm biết bao tín đồ yêu hoa. Chính vì thế mà hoa lan hồ điệp được rất nhiều người chọn lựa để mừng sinh nhật như một món quà ý nghĩa vào dịp đặc biệt.

Mục lục

Hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật mang ý nghĩa gì ?

Chậu hoa lan hồ điệp tím mừng sinh nhật tuyệt đẹp

Chậu hoa lan hồ điệp tím mừng sinh nhật tuyệt đẹp

Được nhìn ngắm những bông hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật tươi thắm, sặc sỡ sắc màu sẽ khiến ngày sinh nhật của những người thân xung quanh chúng ta trở nên hạnh phúc và ý nghĩa hơn rất nhiều. Chỉ đơn giản là lựa chọn những bông hoa lan hồ điệp đẹp nhất và gửi tặng nhau nhân dịp đặc biệt chắc chắn sẽ làm cho người nhận vô cùng hạnh phúc.

Việc tặng hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật sẽ góp phần tăng thêm niềm vui, sẻ chia hạnh phúc và gửi gắm tình cảm, sự quan tâm chân thành nhất cho người nhận.Không chỉ là những bông hoa màu sắc ,trân trọng đến người nhận và chắc chắn một điều rằng người nhận cũng sẽ cảm nhận được điều đó đấy.

Tại sao lựa chọn hoa lan hồ điệp làm quà mừng sinh nhật ?

Mỗi loại hoa đều có ngôn ngữ, tiếng nói riêng của chúng, hoa lan hồ điệp cũng vậy vì thế khi tặng sinh nhật hoa lan hồ điệp chính là dịp giúp bạn nhắn gửi tình cảm chân thành đến với đối phương.

Mẫu hoa lan hồ điệp sang trọng chúc mừng sinh nhật

Mẫu hoa lan hồ điệp sang trọng chúc mừng sinh nhật

Bên cạnh đó việc chọn lựa màu sắc hoa cũng chính là cách để bạn gửi trao tâm tình đến người nhận, hoa lan hồ điệp trắng là đại diện của sự đơn sơ, thanh khiết và trung thực, hoa lan hồ điệp màu tím của sự nhớ nhung, lãng mạn, hoa lan hồ điệp vàng cho sự rực rỡ, sung túc, cơ hội mới,... Với mỗi sắc màu trên từng cánh hoa như tô điểm thêm cho cuộc vui đầy ý nghĩa cũng như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp qua từng cánh hoa, hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật đẹp nhất sẽ giúp bạn thay lời muốn nói gửi đến người nhận hoa.

Những mẫu hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật hot nhất năm 2019

Hoa lan hồ điệp luôn mang một vẻ đẹp rất riêng làm say đắm biết bao người bởi vẻ ngoài kiêu sa và sang trọng. Hôm nay Hoa Lan 360 sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật đẹp nhất năm 2019, bạn có thể tham khảo thêm nhé !

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tặng sinh nhật đẹp ngất ngây

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tặng sinh nhật đẹp ngất ngây

Lan hồ điệp tím 6 cành mừng sinh nhật tuyệt đẹp

Lan hồ điệp tím 6 cành mừng sinh nhật tuyệt đẹp

Chậu hoa lan hồ điệp vàng mừng sinh nhật - Gửi ngàn lời chúc

Chậu hoa lan hồ điệp vàng mừng sinh nhật - Gửi ngàn lời chúc

Tặng sinh nhật chậu hoa lan hồ điệp kết hợp đẹp khó cưỡng

Tặng sinh nhật chậu hoa lan hồ điệp kết hợp đẹp khó cưỡng

Bình hoa lan hồ điệp tím hồng mừng sinh nhật nhẹ nhàng, sang trọng

Bình hoa lan hồ điệp tím hồng mừng sinh nhật nhẹ nhàng, sang trọng

Hoa lan hồ điệp được nhiều người biết đến là một loài hoa có sự đa dạng về màu sắc, chính vì thế ngoài những màu sắc thường gặp như hoa lan hồ điệp trắng, hoa lan hồ điệp vàng, hoa lan hồ điệp tím, ... bạn cũng có thể tham khảo thêm Top 9 mẫu hoa lan hồ điệp đỏ đẹp ngất ngây mê mẩn mọi ánh nhìn tại Hoa Lan 360 nhé !

Chậu hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật giá bao nhiêu ?

Vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp đẹp lung linh làm cho chúng ta đang có cảm giác đi giữa thế giới hoa lan. Chính vì thế thật không quá khó hiểu lý do tại sao loài hoa này được rất nhiều người yêu thích đến vậy đúng không nào ? Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan bởi nó sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ mà không bất kì loài hoa lan nào có thể thay thế được. Hình ảnh những chậu hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật đẹp tuyệt vời, sang trọng luôn thu hút và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.

Bình hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật được ưa chuộng nhất

Bình hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật được ưa chuộng nhất

Chính vì thế mà hoa lan hồ điệp được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường và có mức giá 250.000đ/cành.

Đây có thế gọi là một mức giá hợp lý cho mọi tầng lớp từ bình dân đến thượng lưu đều có thể thoải mái thưởng hoa hay mua hoa làm quà tặng mà không lo lắng về giá cả.

Tại Sài Gòn, mua hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật ở đâu đẹp nhất ?

Chắc chắn một điều rằng mỗi khi nhắc đến những shop hoa lan uy tín và chất lượng nhất tại địa bàn TP.HCM nói chung và cả nước nói riêng thì chắc chắn không ai không nhắc đên Hoa Lan 360 đúng không nào ? Bởi cửa hàng chúng tôi luôn hoạt động dựa trên sự uy tín, chuyên nghiệp cùng với minh chứng tuyệt vời đó chính là sự tin tưởng của tất cả khách hàng qua nhiều năm hoạt động của mình.

Có thể nói Hoa lan 360 là nơi hội tụ những loài hoa lan đẹp nhất đặc biệt là hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật tuyệt đẹp với muôn màu, muôn vẻ, có sức quyến rũ làm mê hoặc lòng người. Không chỉ có vậy, hoa còn khoe sắc tuyệt đẹp hơn nữa khi qua các bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nơi đây đã sáng tạo nên những mẫu hoa tuyệt đẹp, phù hợp với tất cả những dịp quan trọng khác như: hoa chúc mừng khai trương, hoa tặng mẹ, hoa tặng tốt nghiệp,…

Không chỉ có vậy khi đến với Hoa Lan 360 bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng qua website: http://hoalan360.com/ sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn hàng cùng với miễn phí giao hàng trên tất cả địa bàn TP.HCM nữa nhé !

Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Hoặc

Mail:  [email protected]