Gợi ý những mẫu hoa lan sinh nhật đẹp, sang trọng nhất 2019

Hoa lan sinh nhật  luôn được xem là món quà tinh tế với nhiều ý nghĩa đẹp dành cho sếp, bạn bè,  và những người thân yêu trong gia đình. Không chỉ đơn thuần là món quà chúc mừng sinh nhật mà  còn gửi đi thông điệp  yêu thương khó nói bằng lời, sự tinh tế dành cho người nhận.

mục lục

Hãy cùng Hoa Lan 360 khám phá những mẫu hoa lan sinh nhật đẹp qua bài viết bên dưới đây nhé.

  1. Ý nghĩa tặng hoa lan sinh nhật

Có rất nhiều loài hoa tặng sinh nhật ý nghĩa và sang trọng nhưng hoa lan hồ điệp vẫn được nhiều người yêu thích chọn làm quà tặng sinh nhật. Bạn có biết vì sao không?

Tặng hoa lan sinh nhật mang đến vẻ đẹp cao sang quý phái, có lẽ chính vì vẻ đẹp quyến rũ của loài hoa này mà nhiều người đã xem hoa lan như một thú vui tao nhã và luôn nằm trong bộ sưu tập những loài hoa yêu thích của vườn nhà mình.

Hoa lan hồ điệp - Món quà ý nghĩa dịp sinh nhật

Hoa lan  sang trọng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khi được nhận vào dịp sinh nhật. Bạn biết không hoa lan mang đến hương thơm cũng như sắc đẹp kiều diễm và đầy vẻ quyến rũ nên được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”. Hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc, cũng như nhiều loại khác nhau, không chỉ mang lại vẻ đẹp về giá trị tinh thần mà giá trị kinh tế của loài hoa này cũng không hề nhỏ.

Hoa lan mang vẻ đẹp kiều diễm đến quyến rũ 

Tặng một chậu hoa lan sinh nhật đẹp cho một ai đó chính là bí quyết chia sẻ lời nhắn về tình yêu, hạnh phúc và giàu có sum túc đến người nhận. Còn bày tỏ được sự chân thành của người gửi trao đến người nhận. Thắc chặt tình cảm vốn có thêm lâu bền và khăng khít hơn.

  1. Những ai nên tặng hoa lan sinh nhật?

Chắc bạn cũng đang thắc mắc hoa lan sinh nhật thích hợp tặng những ai đúng không? Ở bài viết này Hoa Tươi 360 giải đáp thắc mắc này của bạn.

Chậu lan hồ điệp kiêu sa

Hoa lan hồ điệp là món quà đặc biệt thường thấy ở các ngày trọng đại như mừng khai trương, chúc mừng sinh nhật…Vì mẫu hoa này mang đến nhiều may mắn, biểu tượng cho sự giàu sang, quyền lực nên được nhiều người yêu thích và món quà quý hiếm nhất hiện nay.

Xem thêm: Hoa lan hồ điệp có ý nghĩa gì?

  • Hoa lan sinh nhật tặng sếp sang trọng

Hoa lan tặng sinh nhật sếp là món quà ấn tượng, bày tỏ được thành ý của nhân viên cấp dưới dành cho sếp. Với nhiều ý nghĩa đặc biệt như sự sang trọng, quyền lực , giàu có và hạnh phúc.

Món quà độc đáo mừng sinh nhật sếp

  • Hoa lan sinh nhật tặng ba/mẹ

Món quà ẩn chứa lòng biết ơn của con cái dành cho đấng sinh thành bằng tất cả tấm chân tình, bấy lâu nay không bày tỏ.

Trao tặng ba mẹ  bày tỏ lòng biết ơn đến đấng sinh thành

  • Hoa lan sinh nhật tặng bạn bè/đối tác

Hoa lan sinh nhật đẹp gửi tặng đến bạn bè như trao gửi điều tốt đẹp giữa những bộn bề công việc thêm phần màu sắc, vui vẻ hơn từ vẻ đẹp đầy mê hoặc của loài hoa này.

Chia sẻ với bạn bè niềm vui trong cuộc sống

  1. Mẫu hoa lan sinh nhật đẹp nhất

  1. Địa chỉ mua hoa lan sinh nhật ở đâu?

Bạn đang muốn tìm địa chỉ mua hoa lan sinh nhật đẹp, nhưng bạn lo ngại có quá nhiều nơi trên thị trường bán loại hoa này, không biết đâu là nơi bạn có thể tin tưởng được.

Đến với nhà Hoa Lan 360 bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi đã có nhiều nằm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan với nhiều mẫu hoa lan như hoa lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp trắng, hoa lan hồ điệp mini...., luôn luôn cho ra thị trường những mẫu hoa mới nhất, những cành hoa tươi mới được nhập về mỗi ngày. Cùng với bàn tay tài hoa của thợ cắm hoa nơi đây chậu hoa lan để bàn đặc sắc hơn bao giờ hết.

Với giá cả phải chăng mỗi cành hoa lan chỉ có giá dao động từ 180k- 300k/ cành, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn mẫu hoa phù hợp với ngân sách của bạn nhất.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2 giờ kể từ lúc bạn đặt hoa

Ưu đãi siêu bất ngờ khi bạn tạo đơn hàng online thành công trên website: https://hoalan360.com

Đừng chần chờ, nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0936652727 – 0982372727 để được tư vấn nhiệt tình nhất. Hoặc đến địa chỉ cửa hàng tại 413 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Tân Bình để chọn mẫu hoa ưng ý nhất nhé!