Hoa cầm tay cô dâu - Xu hướng hoa cưới đẹp nhất 2023

Hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những phụ kiện đặc biệt quan trọng không thể thiếu trong ngày cưới, góp phần làm nên vẻ đẹp long lanh và hoàn hảo cho cô dâu trong ngày trọng đại. Có rất nhiều mẫu hoa cưới đa dạng từ cầu kì, sang trọng đến đơn giản, tinh tế. Và những nàng dâu xinh đẹp của chúng mình ơi, nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu hoa cưới cầm tay nào phù hợp với sở thích của mình, thì bạn nhất định không thể bỏ qua xu hướng hoa cưới nổi bật năm 2023 này đâu nhé. 

 

Lựa chọn mẫu hoa cưới cầm tay đẹp luôn là vấn đề gây đau đầu cho mỗi cô dâu trong ngày cưới của mình. Xu hướng hoa cưới trong năm 2023 có sự chuyển biến đầy khác biệt, táo bạo, mới lạ và độc đáo là những từ khoá nói về hoa cưới của năm nay. Ngoài những bó hoa cưới dạng tròn mà bạn thường thấy. Hoa cưới cầm tay năm nay phá cách cùng với nhiều hình thức khác nhau để ngày cưới càng trở nên mới mẻ, thời thượng.

Xu hướng hoa cưới cầm tay năm nay

Xu hướng hoa cưới cầm tay năm 2023

Bó hoa cưới nổi bật 2023 với kiểu dáng hình cầu

Được thiết kế kiểu dáng đặc biệt, với hình dáng tròn như quả bóng và độ che phủ hoa 360 độ thì hoa cưới cầm tay cô dâu dạng cầu vẫn còn là một dáng hoa cưới lạ ở Việt Nam. Những bông hoa cưới được cắt tỉa một cách tỉ mỉ và sắp xếp một cách khéo léo gắn liền liền với nhau, tất cả các bông hoa đều hướng về bông hoa trung tâm và tạo thành quả cầu hoa đẹp mắt. Kiểu hoa cưới nổi bật 2023 này đòi hỏi nghệ nhận làm hoa phải có sự khéo léo, tỉ mỉ để tạo hình chuẩn cho bó hoa. 

Với kiểu dáng sang trọng, độc đáo mà lại cưc kỳ mới lạ kiểu hoa cưới dạng cầu dự định sẽ làm mưa làm gió trong các lễ cưới 2023 này. Tuy nhiên vì đòi hỏi sự kì công để làm nên một bó hoa cưới cô dâu đẹp nên giá thành của kiểu hoa này cũng nhỉnh hơn so với các kiểu dáng khác.

Bó hoa cưới nổi bật 2022 với kiểu dáng hình cầu

Xu hướng hoa cưới 2023 với kiểu dáng mới lạ không kém phần sang trọng

Hot trend hoa cưới 2022 với kiểu dáng hình cầu

Hoa cưới 2023 với kiểu dáng hình cầu sang trọng khác biệt

=>>Xem thêm: Xu hướng hoa cầm tay cô dâu thịnh hành nhất

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới

Kiểu hoa cưới nổi bật 2023 - Hoa cưới dạng thác nước

Hoa cưới cô dâu Cascade (hay còn gọi là thác nước) là kiểu hoa cổ điển nhưng không kém phần sang trọng được ưa chuộng nhiều ở các nước phương Tây, được thiết kế kiểu dáng đặc biệt với những bông hoa lớn thiết kế ở phía trên và thu dần xuống dưới như hình dạng thác nước, đây được dự đoán là một trong những mẫu hoa cưới đình đám nhất mùa cưới năm 2023. Hoa cưới kiểu thác nước là sự kết hợp của đa dạng các loài hoa khác nhau, với phần đuôi rũ dài, chuyển động theo từng bước đi vừa mang lại cảm giác uyển chuyển thước tha vừa tô điểm thêm phần lộng lẫy cho váy cưới của cô dâu.

Hoa cưới cô dâu cầm tay theo xu hướng năm 2022

Kiểu dáng cổ điển và kiểu bó hoa như thác nước độc đáo

Hoa cưới hot trend 2023 với hình thác nước này phù hợp cho những tiệc cưới ở ngoài trời, bãi biển,.. đem lại cho quan khách cảm giác trẻ trung, tươi mới tràn đầy sức sống. Nếu bạn là tín đồ của những mẫu hoa cổ điển, sang trọng, quý phái thì nhất định không thể bỏ qua mẫu hoa cưới đẹp nhất 2023 này đâu nhé. 

Xu hướng hoa cưới năm 2022

Bó hoa cưới tông màu xanh - trắng thích hợp với đám cưới phong cách Rustic.

Hoa cưới đẹp 2023 - Dáng ngắn Posy

Posy luôn lọt top những kiểu hoa cưới phổ biến được nhiều cô dâu lựa chọn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch toát lên vẻ thuần khiết, nhẹ nhàng cho cô dâu khi bước vào lễ đường. Bó hoa cưới cầm tay cô dâu này được kết từ những bông hoa khác nhau với kích thước nhỏ nhắn, đủ sắc màu được buộc lại bằng nơ trang trí để cố định. Hoa cầm tay cô dâu Posy chủ yếu là hoa và phần lá rất ít, thường chỉ dùng để tạo điểm nhấn cho bó hoa. Loài hoa hay được sử dụng ở kiểu dáng này là: hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa mẫu đơn, hoa baby,...

Hoa cưới 2022 Posy rực rỡ

Hoa cưới Posy rực rỡ với đủ sắc hoa 

Ngoài phù hợp với mọi kiểu váy cưới ra, hoa cưới kiểu Posy này còn thể hiện cá tính của mỗi cô dâu thông qua việc lựa chọn màu sắc hoa cũng như loài hoa yêu thích của mình. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thích một bó hoa cầm tay với sắc màu đối lập với váy cưới trắng nguyên thủy để cả hoa và váy đều tôn lên vẻ đẹp của nhau. 

Hoa cưới cầm tay đẹp 2022 - Posy dạng ngắn

Hoa cưới cầm tay đẹp 2023 - Posy dạng ngắn

Hoa cưới xu hướng 2023 nhẹ nhàng với tông màu pastel

Độ “hot” của những bó hoa cưới mang sắc màu pastel dường như chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng cưới mỗi năm. Xuất phát từ thời trang, màu pastel thời thượng vẫn thịnh hành qua các năm, thì hoa cưới với tông màu này cũng dần dần đi vào lòng người và trở thành hoa cưới xu hướng năm nay.

Với bó hoa cưới hot như thế này chắc chắn sẽ mang đến sự ngọt ngào và đáng yêu vô cùng cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình đấy. Ngoài ra, với màu hồng pastel như thế nay vẫn được xem là xu hướng hoa cầm tay cô dâu thịnh hành trong năm 2023 nên các cô dâu cứ yên tâm lựa chọn cho mình tone màu dịu dàng này nhé.

Bó hoa cưới tone màu nhẹ nhàng đẹp nhất

Bó hoa cưới tone màu nhẹ nhàng đẹp nhất

Bó hoa cầm tay tone trắng thời được phối với các loại hoa lá tone xanh nhằm tạo vẻ bắt mắt, nổi bật và hài hòa của bó hoa cầm tay. Màu xanh lá đó có thể là màu của các loại lá, sen đá, sen Việt, một số loại hoa có sắc xanh… Với cách kết hợp tone như vậy sẽ mang lại cảm giác tự nhiên mà vẫn giữ được tone trắng trang nhã.

Mẫu hoa cưới nhẹ nhàng cho cô dâu đơn giản

Mẫu hoa cưới nhẹ nhàng cho cô dâu đơn giản

Để tạo được điểm độc đáo cho bó hoa cưới theo xu hướng này thì bạn có thể kết hợp nhiều tone màu hồng lại với nhau, từ đậm sang nhạt hoặc cũng có thể là các tone màu trung tính như là màu trắng hoặc các tông màu khác như vàng nhạt, đỏ… để có thể giúp cho bó hoa cưới đẹp thú vị, có màu sắc và đẹp mắt hơn nhé.

Hoa cưới cầm tay 2022 tone pastel ngọt ngào

Hoa cưới cầm tay tone pastel ngọt ngào

Hoa cưới cô dâu 2023 thanh lịch và nhẹ nhàng

Trong những năm gần đây, các loại hoa nhỏ như bi, cúc tana, thạch thảo…lại lên ngôi và đã chiếm được nhiều tình cảm của các cô dâu yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn có một chút hoang dại. Đừng ngần ngại thử các loại hoa cưới xinh xắn 2022 này.

Hoa cưới cầm tay cô dâu 2022 với phong cách nhẹ nhàng

Sự giản dị, nhẹ nhàng của bó hoa góp phần duyên dáng cho cô dâu

Bó hoa cưới vintage Wedding 2022

Bó hoa cưới vintage Wedding

Hoa cưới cô dâu đẹp 2022 với màu trắng tinh khôi

Hoa cưới cô dâu màu trắng tinh khôi ngập tràn hạnh phúc

Xu hướng hoa cưới năm 2022 - càng đơn giản càng đẹp

Xu hướng hoa cưới năm 2023 - Càng đơn giản càng đẹp

>> 50 mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp ngất ngây

Rực rỡ với hoa cầm tay cô dâu 2023 tone đỏ 

Màu đỏ rực xuất hiện trong mỗi tiệc cưới sẽ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt và thăng hoa. Quan niệm này không hề xuy xuyển theo thời gian nên dù là xưa hay nay tông đỏ vẫn được nhiều cô dâu ưu tiên chọn lựa. Khi tông đỏ điểm thêm một vài bông hoa li ti trắng sẽ tôn lên vẻ nổi bật, sự tinh tế và cuốn hút. Những loài hoa mang sắc đỏ có thể kết thành hoa cầm tay cô dâu là hoa hồng đỏ, hoa cẩm chướng đỏ, hoa lily đỏ, hoa hải đường. Điểm xuyết thêm sắc trắng của hoa baby.

Hoa cưới cô dâu cầm tay kết hợp từ nhiều loài hoa khác

Bông hoa cưới tone đỏ mix nhiều loại hoa khác nhau

Bó hoa cưới tone đỏ giúp cho ngày cưới thêm rực rỡ

Bó hoa cưới tone đỏ giúp cho ngày cưới thêm rực rỡ

Shop hoa cưới cầm tay cô dâu 2023 đẹp nhất

Nếu những cô dâu xinh đẹp đang tìm kiếm cho mình shop hoa cưới 2023 theo xu hướng mới nhất thì hãy nhanh chân đến với Shop Hoa Tươi 360 - Hoa cưới cô dâu đẹp của chúng tôi nhé. Với đa dạng mẫu mã hoa cưới, cũng như kiểu dáng hoa cầm tay cô dâu được thiết kế kế phong cách sang trọng, thanh lịch sẽ làm cho lễ cưới của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt thiết kế hoa cầm tay cô dâu theo sở thích và mong muốn của khách hàng.

Đối với những người yêu hoa, shop hoa tươi 360 là địa điểm uy tin trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung để mọi người ghé thăm và chọn lựa mẫu hoa cưới cầm tay yêu thích. Nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng và luôn luôn bắt kịp xu hướng của thị trường. Tiệm hoa tươi 360 hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, giao hàng mọi lúc, mọi nơi, cam kết chất lượng hoa luôn tươi mới, mẫu mã hoa đa dạng thoải mái lựa chọn. Dù ở bât cứ nơi đâu bạn đều có thể đặt mua hoa cưới cầm tay cũng như các loại loại hoa trong các dịp: sinh nhật, chúc mừng, khai trương...

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn