Lan hồ điệp - Món quà sang trọng tặng đối tác dịp Tết 2023

Dân gian có câu “ Vua lan, quan trà” – Hoa lan là biểu tượng của sự sung túc, giàu có, sang trọng, được xem là loài hoa cao quý chỉ dành cho các bậc đế vương. Nên hoa không chỉ được dùng để chơi Tết, mà còn là món quà Tết vô cùng tuyệt vời để biếu tặng nhân dịp năm mới. Vì thế, việc tặng khách hàng, đối tác những chậu hoa lan hồ điệp tết 2023 để trị ân sự hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc làm ăn là một điều vô cùng có ý nghĩa. Đây là món quà tặng vừa sang trọng, vừa là cầu nối để giúp mối quan hệ bền vững và khăng khít hơn.

 

Lan hồ điệp – Món quà sang trọng tặng dịp Tết 2023

Vào mỗi dịp Tết đến, hoa lan hồ điệp chơi Tết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tặng hoa lan hồ điệp cho đối tác Tết 2023 thể hiện sự chân thành, chu đáo của người tặng đem đến nhiều bất ngờ, niềm vui cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, đối tác của mình, thắt chặc mỗi quan hệ hữu nghị hợp tác giữa đôi bên.

Không phải tự nhiên mà hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa bởi chúng luôn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, sung túc. Việc trưng bày chậu lan hồ điệp đẹp Tết 2023 ngoài thu hút được nhiều vận khí may mắn, thì lan hồ điệp còn giúp gia chủ thuận buộm xuôi gió trong công việc làm ăn. 

Lan hồ điệp – Món quà sang trọng tặng dịp Tết 2023

Lan hồ điệp – Món quà sang trọng tặng dịp Tết 2023

Ngoài toát lên vẻ cao sang, quyến rũ thì hoa lan hồ điệp chơi Tết 2023 còn thể hiện sự thanh lịch, quý phái. Ở lan hồ điệp có một sức hấp dẫn mà không ai có thể cưỡng lại được vừa nhẹ nhàng vừa thanh tao lại bí ẩn thu hút, cũng chính vì lẽ đó mà chúng mang một nét đẹp rất riêng tô điểm cho không gian sống của chúng ta thêm phần đặc sắc.

=>> Xem thêm: Nên tặng lan hồ điệp vào dịp nào?

Tổng hợp mẫu lan hồ điệp Tết 2023 đẹp nhất tặng đối tác hiện nay

Màu sắc lan hồ điệp Tết 2023 tặng đối tác có ý nghĩa gì?

Lan hồ điệp vàng: màu vàng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tốt đẹp, thành công mỹ mãn.  Vì thế, chậu hoa lan hồ điệp vàng không những có vẻ đẹp thanh cao, ấm áp, nhẹ nhàng mà còn là lời cầu chúc ấm no, thịnh vượng cho người nhận Vì thế chậu lan hồ điệp vàng rất thích hợp để làm quà tặng đối tác, khách hàng dịp Tết 2023 này.

Ý nghĩa lan hồ điệp vàng tặng đối tác

Ý nghĩa lan hồ điệp vàng tặng đối tác may mắn

Lan hồ điệp trắng: mang vẻ đẹp cao sang, tinh tế, quý phái và tao nhã, tặng hoa lan hồ điệp trắng Tết 2023 cho đối tác mang theo sự may mắn, đại diện cho sự khởi đầu thành công và niềm hy vọng vô bờ. Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp trắng có thể thu hút bất cứ ai, từ những người trẻ thích rực rỡ nổi bật, những người chuộng sự đằm thắm, hay người tinh tế nhẹ nhàng. 

Ý nghĩa lan hồ điệp trắng tặng đối tác

Lan hồ điệp trắng tặng đối tác tinh tế, quý phái

Lan hồ điệp tím: nếu như màu trắng của lan hồ điệp thể hện sự trong trắng, tinh khiết, mang một vẻ đẹp thánh thiện và trinh nguyên, thì hoa lan hồ điệp màu tím tặng đối tác lại được coi là màu của sự chung thủy, tinh tế và lãng mạn. Những người yêu hoa nên chọn hoa lan màu tím Tết 2023 để thể hiện được nhiều khía cạnh tình cảm của mình đói với người nhận.

Lan hồ điệp màu tím tặng đối tác

Lan hồ điệp màu tím tặng đối tác tinh tế

Lan hồ điệp kết hợp: Tặng chậu lan hồ điệp kết hợp cho đối tác chính là lời chúc mừng gia chủ một năm mới tràn ngập sự thành công, thịnh vượng và thành công phát đạt. Với cánh hoa tròn trịa, cành lá xanh tươi và mọc đối xứng với nhau, khi chậu lan hồ điệp kết hợp chơi Tết 2023 chính là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn.

Tặng chậu lan hồ điệp kết hợp cho đối tác chúc mừng năm mới thành công

Tặng chậu lan hồ điệp kết hợp cho đối tác chúc mừng năm mới thành công

Lan hồ điệp đột biến: chậu hoa lan hồ điệp đột biến độc đáo với nhiều ý nghĩa thiết thực như vừa mang đến vận khí may mắn vừa trang trí làm cảnh quan cho không gian sống thêm sang trọng, thì ai mà không thích khi nhận được món quà như thế này phải không nào. 

Chậu hoa lan hồ điệp đột biến tặng đối tác Tết 2023

Chậu hoa lan hồ điệp đột biến độc đáo tặng đối tác Tết 2023 

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp Tết 2023 đẹp tặng đối tác

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp đột Tết 2023 tặng đối tác

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp đột Tết 2023 tặng đối tác

Lan hồ điệp là loài hoa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Để có được một chậu lan hồ điệp Tết 2023 đẹp tặng đối tác chúng ta nên lưu ý một số điều sau:

- Nên chọn những chậu lan hồ điệp đứng cành, chắc chắn nhìn không siêu vẹo, tránh chọn những chậu có phần lá bị sâu hoặc rệp cũng như dính đốm đen, trắng trên cây. Ưu tiên chọn hoa có nhiều nụ và những chậu có hoa vừa mới nở để kéo dài tuổi thọ của hoa. Không nên chọn những chậu có cây bị ngã màu.

- Lá cây: lá dày dặn, xanh mướt và không có vết đen. Lá nhìn không được quá bóng vì đó là dấu hiệu của việc bị dư chất dinh dưỡng, dẫn đến việc cây không trổ bông sau này.  

- Cành hoa lan hồ điệp to và tròn đầy đặn, gốc cành thẳng, không bị cong vênh hoặc giập nát, có vết lạ; ngọn cành uốn cong như dáng lưỡi câu. Màu sắc hoa tươi tắn và đậm màu đặc trưng.

Mua lan hồ điệp Tết 2023 đẹp tặng đối tác ở đâu?

Để có cho mình một chậu lan hồ điệp Tết 2023 sang trọng tặng đối tác thì hãy ghé ngay Shop Hoa Lan 360. Chúng tôi tự hào là điện hoa lan hồ điệp Tết 2023 tặng đối tác uy tín, chất lượng với đa dạng mẫu mã lan hồ điệp đẹp nhất được cập nhật mới mỗi ngày, cũng như theo kịp xu hướng lan hồ điệp được yêu thích nhất hiện nay.

Tại đây, chúng tôi mang đến những chậu lan hồ điệp tặng đối tác giá rẻ nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vô cùng tâm huyết với nghề luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và tuyệt vời nhất. Đảm bào hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Địa chỉ mua lan hồ điệp Tết 2023 đẹp tặng tối tác

Địa chỉ mua lan hồ điệp Tết 2023 đẹp tặng tối tác

Bạn muốn mua lan hồ điệp tặng đối tác dịp Tết 2023 ? Kích thước bông to hay nhỏ? Cách thiết kế, trang trí chậu hoa ra sao? Hãy liên hệ ngay với Hoa Lan 360 - Dịch vụ cung cấp lan hồ điệp tặng đối tác hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27

Website: hoalan360.com