TOP các mẫu HOA LAN HỒ ĐIỆP MINI để bàn đẹp nhất

Hoa lan hồ điệp mini để bàn làm việc tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, đỡ bị căng thẳng sau những giờ làm, hoa lan hồ điệp mini là một lựa chọn trang trí không gian làm việc phù hợp.

mục lục

hoa lan hồ điệp để bàn làm việc nổi bật

Hoa lan hồ điệp để bàn làm việc nổi bật

Chọn hoa lan hồ điệp mini để bàn làm việc

Hoa lan hồ điệp mini đẹp không khác gì loài hoa hồ điệp nổi tiếng được giới yêu hoa đặt với cái tên sang trọng: “Nữ hoàng của các loại hoa lan”. Hoa lan hồ điệp mini cùng dành được nhiều sự yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, kích thước nhỏ gọn, thích hợp trang trí nghệ thuật trong các không gian nhỏ hẹp. Một chậu hoa lan để bàn làm việc được nhiều người thích thú, giúp bàn làm việc của mình trở nên rực rỡ, nổi bật không gian làm việc của bạn.

Hồ điệp mini để bàn đẹp không kém hồ điệp thông thường

Hồ điệp mini để bàn đẹp không kém hồ điệp thông thường

Hoa lan hồ điệp mini để bàn làm việc sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian so với các loài hoa khác bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng không kém phần xinh xắn. Các cánh hoa tuy có phần nhỏ hơp hồ điệp thông thường nhưng vẻ đẹp thì 1 chín 1 mười đấy!

Ngoài sử dụng hoa lan hồ điệp để bàn làm việc, hồ điệp mini còn có thể trang trí không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, giúp cho các không gian xung quanh ngôi nhà bạn trở nên nổi bật hơn đỡ nhàm chán.

Hồ điệp mini để bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian

Hồ điệp mini để bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian

Vì sao chọn hồ điệp mini để bàn làm việc?

Hồ điệp mini để bàn làm việc được khá nhiều sự lựa chọn không chỉ bởi vẻ đẹp cùng sự nhỏ gọn, tiết kiệm không gian làm việc mà còn bởi vẻ đẹp phong thủy khi dùng trang trí nữa.

Hồ diệp mini để bàn làm việc được lựa chọn nhiều

Hồ diệp mini để bàn làm việc được lựa chọn nhiều

Lan hồ điệp để bàn làm việc nói chung và hồ điệp mini để bàn nói riêng đều có những ý nghĩa nhất định trong phong thủy. Lan hồ điệp mini để bàn làm việc giúp chủ nhân thư giản, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bản thân hồ điệp mini với cành lá mềm mại, không xù xì gai góc, rất thích hợp chưng trong ngôi nhà của bạn.

lan hồ điệp để bàn làm việc cành lá mềm mại

Lan hồ điệp để bàn làm việc cành lá mềm mại

Hồ điệp mini còn giúp kiểm tra phong thủy không gian làm việc của bạn nữa đấy! Đặt một chậu lan hồ điệp vào nơi muốn kiểm tra, sau một thời gian nếu cây phát triển mạnh mẽ thì nơi đó thích hợp để bạn ngồi làm việc, còn nếu cây chết dần thì nên bố trí lại không gian làm việc chỗ đó để tốt hơn.

>> những điều thú vị về hồ điệp mini bạn biết chưa??

Hoa lan hồ điệp mini để trang trí đẹp

Hoa lan hồ điệp mini trang trí bàn làm việc

Lan hồ điệp mini để bàn cũng giống như những loại hoa lan khác hoa lâu tàn, dễ dàng nở quanh năm ở các điều kiện khí hậu khác nhau. Lá của hồ điệp mini màu xanh chỉ có độ dài từ 15 – 20cm, rộng từ 5 – 8cm, hai bên mặt lá bóng nhẵng và đây chính là bộ phận để giúp cây hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hoa lan hồ điệp mini trang trí bàn làm việc

Hoa lan hồ điệp mini trang trí bàn làm việc

Hoa hồ điệp mini có kích thước nhỏ, xinh xắn cùng mùi thơm dịu dàng, nhẹ rất phù hợp để trang trí trên bàn làm  việc, phòng ngủ hoặc bàn ăn…Dù trong không gian có diện tích rộng rãi hay bé xinh để rất phù hợp để đặt một chậu lan hồ điệp mini để bàn. Với màu sắc, mùi thơm và vẻ đẹp của loài hoa này sẽ làm bừng sáng không gian của nơi bạn đặt.

Hoa lan hồ điệp trang trí phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ, nhìn vào phòng khách có thể đoán được tính cách của gia chủ đó như thế nào, bởi đây là nơi gia chủ để tiếp khách thường xuyên của mình. Một chậu lan hồ điệp trang trí phòng khách với vẻ đẹp sang trọng nhưng lại không chiếm không gian của phòng khách giúp nơi đây trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn với những người khách.

Hoa lan hồ điệp trang trí phòng khách

Không chỉ giúp không gian phòng khách sang trọng hơn, Hồ điệp mini cũng giúp gia chủ thể hiện rằng mình có khiếu nghệ thuật, nét thẩm mĩ trong lối sống, qua đó tạo được cảm giác gần gũi trong cuộc sống.

Lan hồ điệp mini trang trí văn phòng, bàn làm việc

Văn phòng là nơi làm việc căng thẳng, cần sự chính xác trong công việc cao. Một chậu lan hồ điệp mini trang trí văn phòng giúp bạn thư giản sau những giờ làm việc căng thằng, mệt mỏi. Hồ điệp mini trang trí văn phòng còn tạo cảm giác nổi bật, làm tươi mới không gian làm việc của bạn.

Lan hồ điệp mini trang trí văn phòng, bàn làm việc

Lan hồ điệp mini trang trí văn phòng, bàn làm việc

Lan hồ điệp mini trang trí bàn ăn

Một chậu lan hồ điệp mini trang trí bàn ăn giúp cho không gian ăn uống trở nên sang trọng hơn, gần gũi hơn, tạo cảm giác thư giản, giúp cho những lúc ăn uống được ngon miệng hơn.

Lan hồ điệp mini trang trí bàn ăn

Lan hồ điệp mini trang trí bàn ăn

Mẫu hoa lan hồ điệp mini để bàn đẹp

Với hình dáng đẹp diễm kiều, sang trọng và quyến rũ thì lan hồ điệp còn đẹp về ý nghĩa. Với tên gọi “nữ hoàng các loại hoa” hoa lan hồ điệp còn được biết đến là biểu tượng của tình yêu chung thủy, vĩnh cửu, may mắn và thành công…Vì thế hoa lan để bàn được nhiều người lựa chọn trang trí không gian công ty, bàn làm việc, gia đình… và đây còn là món quà mừng sinh nhật, chúc mừng đầy ý nghĩa gửi đến những người bạn thương yêu.

Hoa lan đa dạng về màu sắc và chủng loại như hoa lan hồ điệp trắng, hồ điệp tím, hồ điệp vàng, hồ điệp mini… Được Hoa lan 360 tổng hợp những mẫu hoa lan để bàn đẹp, bạn có thể kham khảo một số mẫu hoa bên dưới.

Qua bài viết trên, Hoalan360 hi vọng bạn đã biết được công dụng của hoa lan để bàn. Để lựa chọn được những mẫu hoa lan hồ điệp để bàn phù hợp, tham khảo tại website của Hoalan360 nhé!

THAM KHẢO: