Mua cúc họa mi giá tốt 2022

Lại một mùa cúc họa mi nữa sắp đến, có phải bạn đang tìm kiếm nơi bán cúc họa mi giá rẻ ở TP.HCM? Nếu bạn là một người trót yêu vẻ đẹp của loài hoa bé nhỏ này thì hãy đến ngay với shop Hoa tươi 360 - một địa chỉ địa chỉ cung cấp cúc họa mi giá rẻ chất lượng hàng đầu TP.HCM nhé! 

 

Giá cúc họa mi tại TP.HCM là bao nhiêu?

Cúc họa mi là loài hoa đẹp chỉ nở duy nhất một mùa trong năm, vậy nên cứ mỗi độ đông về, việc săn đón mua hoa cúc họa mi luôn được đông đảo những người yêu hoa cả nước háo hức đón chờ, nhất là tại TP.HCM. 

mua cúc họa mi ở đâu tphcm

Cúc họa mi luôn được săn đón mỗi độ đông về

Tại Hà Nội - quê hương của những bông cúc họa mi xinh xắn, chỉ với số tiền vài chục nghìn là bạn đã có thể rước được ngay những bó cúc họa mi cực đẹp về nhà để trang trí hoặc gói tặng. Giá cúc họa mi Hà Nội thường không cố định ở một mức mà có sự chênh lệch nhẹ tùy thuộc vào thời điểm bạn mua hoa. Chẳng hạn như giá cúc họa mi đầu mùa thường sẽ cao hơn vì có nhiều người tranh thủ mua hoa về chưng sớm. 

Vậy còn giá cúc họa mi ở TP.HCM thì nằm trong khoảng bao nhiêu? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm đến cúc họa mi tại TP.HCM.

cúc họa mi giá rẻ

Cúc họa mi rất được ưa chuộng tại TP.HCM 

Trong những năm gần đây, với xu hướng ưa chuộng tặng cúc họa mi trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, rất nhiều shop hoa tại TP.HCM đã nhập cúc họa mi về để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Vậy nên, khi đến mùa cúc họa mi, bạn có có thể dễ dàng tìm mua cúc họa mi đẹp ở TP.HCM với đa dạng cách gói bó tùy theo sở thích tại các cửa hàng dịch vụ điện hoa toàn thành phố. Thường thì, giá bó cúc họa mi tại TP.HCM dao động trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu một bó, mức chênh lệch sẽ tùy thuộc vào cách bó gói và số lượng cành hoa. 

Nơi bán cúc họa mi giá rẻ ở TP.HCM?

Hiện nay, nhờ sự phát triển của mạng internet, không khó để mọi người có thể tham khảo, tìm kiếm online các địa chỉ mua cúc họa mi tại TP.HCM. Tuy nhiên, với mức giá đa dạng cùng vô vàn địa chỉ shop hoa ở TP.HCM, để chọn được một nơi bán cúc họa mi uy tín thì không phải là điều dễ dàng. 

mua cúc họa mi ở đâu 

Mua hoa cúc họa mi giá rẻ tại TP.HCM 

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết đến đâu để mua cúc họa mi giá rẻ chất lượng, thì hãy ghé ngay shop Hoa tươi 360 nhé!

Khi đến với shop Hoa tươi 360, bạn sẽ không còn phải lăn tăn với các câu hỏi như: “Giá cúc họa mi tại TP.HCM là bao nhiêu?” hay “TP.HCM chỗ nào bán cúc họa mi đẹp?”. Bởi Hoa tươi 360 tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hoa của bạn. 

hộp hoa cúc họa mi chất lượng

Hộp hoa cúc họa mi giá rẻ, cực kỳ đáng yêu tại shop Hoa tươi 360

Shop hoa tươi 360 luôn cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm hoa cúc họa mi giá rẻ nhất để bạn có thể yên tâm tặng gửi đến người thương, hoặc đơn giản là để thưởng thức vẻ đẹp của hoa mỗi ngày.

Các mẫu cúc họa mi đẹp tại shop Hoa tươi 360 có giá cả vô cùng phải chăng, đa dạng từ mẫu mã cho đến phong cách gói bó, trang trí. Qua đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn bó cúc họa mi đẹp theo sở thích của mình.

cúc họa mi giá rẻ tại hoatuoi360

Mẫu cúc họa mi đẹp với giá yêu thương tại Hoa tươi 360

Một lý do nữa để bạn không thể bỏ qua shop Hoa tươi 360 đó chính là phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. Nếu bạn phân vân không biết chọn mẫu hoa cúc họa mi nào cho phù hợp, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các mẫu hoa cúc họa mi hot trend thời thượng, cùng cách chăm sóc hoa cúc họa mi tươi lâu…

Tổng hợp các mẫu cúc họa mi đẹp tại TP.HCM

Mùa cúc họa mi năm nay đã đến rất gần rồi, hãy cùng Hoa tươi 360 điểm qua một số mẫu hoa cúc họa mi cực đẹp và ý nghĩa để dành tặng đến những người yêu quý nhé!

bó cúc họa mi giấy xanh - nét đẹp hà nội

Bó cúc họa mi - Nét đẹp Hà Nội

bó cúc họa mi - hương sắc hà nội

Bó cúc họa mi mang hương sắc Hà Nội

bó hoa cúc họa mi - hẹn ước tháng 11

Bó cúc họa mi - Hẹn ước tháng 11

bó hoa cúc họa mi chất lượng

Bó cúc họa mi - Hà Nội mùa thay lá

Đặt hoa cúc họa mi online nhanh chóng tại Hoa tươi 360

Khi mua cúc họa mi giá rẻ Sài Gòn tại Hoa tươi 360, nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn mẫu, bạn hoàn toàn có thể đặt mua cúc họa mi online, và shop sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giao hoa miễn phí tận nhà cho bạn. 

bó cúc họa mi khổng lồ tại hoa tươi 360

Bó hoa cúc họa mi khổng lồ cực đẹp tại shop Hoa tươi 360 

Khách hàng muốn mua hoa cúc họa mi tại shop Hoa tươi 360 có thể tiến hành mua hoa dễ dàng, nhanh chóng theo một trong ba cách sau:

  • - Đặt hàng trực tuyến dễ dàng qua website: https://hoatuoi360.vn/
  • - Gọi điện thoại đặt hàng qua số điện thoại: (028)22 298 398 - 0977.301.303 - 0936.652.727
  • - Hoặc, đến trực tiếp cửa hàng Hoa tươi 360 theo địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Bên cạnh việc bán cúc họa mi chất lượng, shop Hoa tươi 360 còn cung cấp đa dạng các dịch vụ về hoa như: hoa khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chia buồn,.. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu về hoa, hãy đến ngay với shop Hoa tươi 360 để được trải nghiệm dịch vụ hoa tươi uy tín hàng đầu cả nước nhé!

Shop Hoa tươi 360 luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa cúc họa mi đẹp nhất, chất lượng nhất và mong muốn được làm cầu nối giúp khách hàng bày tỏ tình cảm của mình đến với những người tin yêu.