Tổng hợp kiểu dáng hoa mừng khai trương siêu HOT 2023

Hoa để bàn mừng khai trương, chậu hoa lan lan hồ điệp tặng khai trương để bàn đang là xu hướng decor được yêu thích trong những năm tới bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tao nhã và đầy chỉn chu trong từng chi tiết. Dù thiết kế đơn giản nhưng hoa mừng khai trương mang đầy tính nghệ thuật khiến nhiều khách hàng “rung động”. Hãy cùng ngắm nhìn kiểu dáng hoa khai trương mới nhất tại shop Hoa Lan 360 nhé.

Nội dung

Chậu hoa lan mừng khai trương

Lấy ý tưởng decor dự đoán sẽ thịnh hành nhất vào đầu năm 2023, shop Hoa Lan 360 cho ra sản phẩm chậu hoa lan mừng khai trương để bàn mừng khai trương cực kỳ hot trend và đặc biệt giá thành rất phải chăng. Dáng hoa tạo hình đơn giản, thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém sang trọng, hài hòa và phù hợp với mọi không gian từ hiện đại cho tới cổ điển.

Chậu hoa lan khai trương màu vàng thu hút tài lộc

Chậu hoa lan khai trương màu vàng thu hút tài lộc

Điểm đặc biệt chất chơi của chậu lan hồ điệp mừng khai trương để bàn mừng khai trương còn nằm ở sự siêu to khổng lồ. Chỉ cần một chậu xinh xắn đủ có thể chứa cả một rừng hoa. Vì vậy, dù đặt ở bất kỳ vị trí hay không gian nào của cửa hàng đều không ngăn cản được sự nổi bật của chậu hoa lan hồ điệp khai trương.

Kệ hoa khai trương hiện đại

Nếu bạn yêu thích phong cách truyền thống, hiên ngang trong ngày khai trương thì kệ hoa khai trương hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn u mê. Một chiếc bình hoa khai trương theo tầng với dáng cách tân cổ điển, không được đầu tư quá nhiều vật dụng trang trí xung quanh nhưng lại cực hút mắt.

Kệ hoa khai trương hiện đại theo gam màu pastel

Kệ hoa khai trương hiện đại theo gam màu pastel

Chính sự đơn giản cổ điển ấy đã tạo điểm nhấn cho những bông hoa trở nên nổi bật. Tùy theo sở thích và phong thủy của cửa hàng, shop Hoa Lan 360 tạo hình hoa màu xanh ngọc, hồng phấn của hồng ohara kết hợp cùng hoa đồng tiền, hoa lily mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn.

>> Đặt hoa khai trương chúc mừng công ty, cửa hàng hồng phát

Tổng hợp kệ hoa khai trương hiện đại sang trọng 2022

Lẵng hoa chúc mừng khai trương

Bên cạnh kệ hoa khai trương 2 tầng theo ý muốn, lẵng hoa chúc mừng khai trương cũng là đứa con tinh thần rất được yêu thích tại shop Hoa Lan 360. Với phong cách từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến cá tính, nổi bật mang theo chút mộng mơ đã chiếm trọn trái tim bao người yêu hoa. Đặc biệt, khi chuẩn bị lãng hoa khai trương đẹp chắc hẳn chủ nhân sẽ vô cùng biết ơn và cảm nhận tình cảm chân thành, lời chúc tốt đẹp từ bạn.

Lẵng hoa chúc mừng khai trương hoa hướng dương kết hợp với hoa lan hồ điệp

Lẵng hoa chúc mừng khai trương hoa hướng dương kết hợp với hoa lan hồ điệp

Ngoài ra, phía sau vẻ đẹp của những đóa hoa trong lãng hoa đều ẩn chứa ý nghĩa phong thủy độc đáo về sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý, rất phù hợp với những buổi tiệc khai trương. Không gian buổi tiệc khai trương sẽ thêm phần tươi mới, rực rỡ với lãng hoa mừng khai trương chứa đầy hoa tươi. Nhìn đơn giản, mộc mạc nhưng nổi bật cả khu phố.

Lẵng hoa chúc mừng khai trương nổi bật với hoa lan trắng

Lẵng hoa chúc mừng khai trương nổi bật với hoa lan trắng

Giỏ hoa khai trương

Rất nhiều người cho rằng tặng giỏ hoa khai trương nhỏ là không đủ lòng lành và không thiết thực. Nhưng nếu thay đổi góc nhìn thoáng hơn một chút, chúng ta sẽ thấy những mẫu giỏ hoa khai trương nhỏ để bàn có nhiều ưu điểm, là giỏ hoa "đáng đồng tiền bát gạo". Không chỉ là món quà tặng mang giá trị tinh thần mà còn là giỏ hoa khai trương có khả năng decor, thay đổi không gian quán thêm phần trang trọng hơn.

Giỏ hoa sen khai trương tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Việt

Giỏ hoa sen khai trương tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Việt

Với thông điệp ý nghĩa, hoa khai trương mang đến nguồn năng lượng tích cực và giúp công việc sau này của chủ cửa hàng trở nên thuận lợi, "đánh đâu thắng đấy". Chi phí cho những món quà từ giỏ hoa khai trương luôn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các sản phẩm xa xỉ khác.

Hoa khai trương để bàn

Trong số kiểu dáng hoa mừng khai trương nêu trên, mẫu hoa khai trương để bàn được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính thông dụng, dễ mua dễ trưng bày trên bàn làm việc hoặc bàn thu ngân.

Hoa khai trương để bàn đi kèm bình hoa

Hoa khai trương để bàn đi kèm bình hoa "độc nhất vô nhị"

Dưới sự khéo léo của bàn tay nghệ nhân cắm hoa, hoa khai trương để bàn được kết hợp từ nhiều loài hoa đa màu sắc trông rất bắt mắt và không kém phần sang trọng. Sự góp mặt của hoa khai trương để bàn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng gia chủ. Hơn nữa, món quà này còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp, vạn sự may mắn trong công việc kinh doanh sắp đến.

hoa khai trương để bàn được kết hợp từ nhiều loài hoa đa màu sắc trông rất bắt mắt

Hoa khai trương để bàn được kết hợp từ nhiều loài hoa đa màu sắc trông rất bắt mắt

>> Những loài hoa nào thích hợp dành tặng ngày khai trương?

Vì sao nên đặt hoa khai trương tại tiệm Hoa Lan 360?

Để có được một thành phẩm hoa khai trương ý nghĩa và thật trang trọng trong ngày quan trọng, quý khách hàng cần tìm đến cơ sở, shop hoa khai trương uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm. Chỉ khi chọn cơ sở tạo hình hoa tươi chất lượng thì mới đảm bảo hoa tặng khai trương giữ được độ tươi lâu hơn, đẹp tự nhiên hơn. 

Mẫu hoa chủ đạo của shop Hoa Lan 360 là hoa lan hồ điệp giá trị nhất

Mẫu hoa chủ đạo của shop Hoa Lan 360 là hoa lan hồ điệp giá trị nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế hoa khai trương cho hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc, shop Hoa Lan 360địa chỉ bán hoa khai trương uy tín, hoa khai trương giá rẻ với đa dạng các mẫu hoa độc lạ. Đội ngũ thiết kế cắm hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách hài lòng với món quà chất lượng và như ý.

Khai trương nên tặng hoa gì? Tăng hoa hồng, hoa lan hồ điệp,...

Khai trương nên tặng hoa gì? Tăng hoa hồng, hoa lan hồ điệp,...

Ngoài ra, shop Hoa Lan 360 còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Bất kỳ mẫu mã hoặc kiểu dáng dù đơn giản hay phức tạp, chúng tôi đều có khả năng đáp ứng giống đến 99% để quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây. Hy vọng, bạn đã chọn lựa được kiểu dáng hoa khai trương phù hợp thông qua bài viết trên.

CÔNG TY CP HOA TƯƠI 360 - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI HOA TƯƠI 63 TỈNH THÀNH:

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Website: hoatuoi360.vn 

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303