Xu hướng hoa cưới kết từ lan hồ điệp đẹp nhất năm 2019

Ngày cưới được xem là ngày thiêng liêng và trọng đại trong cuộc đời mỗi người mà kí ức về ngày ấy sẽ mãi theo ta đến cuối cuộc đời. Vì thế hình ảnh cô dâu sánh bước bên chú rễ cùng bó hoa cưới được kết từ lan hồ điệp như tô thêm vẻ đẹp đôi lứa.

Mục lục

Nét đẹp hoa cưới kết từ lan hồ điệp – Hạnh phúc viên mãn

Hoa cầm tay kết từ hoa lan hồ điệp cực kì sang trọng

Hoa cầm tay kết từ hoa lan hồ điệp cực kì sang trọng

Hoa lan hồ điệp được xem là loài hoa mang một cái tên đẹp, cùng vẻ ngoài kiêu sa, hoàn mỹ, thể hiện sự sang trọng, quý phái, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Trong đám cưới không thể nào thiếu đi sự hiện diện của loài hoa lan hồ điệp sang trọng, có thể là hoa trang trí bàn, trang trí cổng hoa cưới hay là bó hoa cưới cầm tay cô dâu, thậm chí là cả vòng hoa đội đầu cô dâu xinh đẹp. Bó hoa cưới cầm tay kết từ lan hồ điệp chính là điểm nhấn ấn tượng làm nổi bật nhân vật chính trong ngày cưới trọng đại. Đồng thời sự hiện diện của lan hồ điệp như một lời hứa về một tình yêu đẹp, bền bỉ và bất diệt với thời gian.

Đối với hoa cưới kết từ lan hồ điệp bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, có thể kết dạng suối chảy xuôi xuống tự nhiên, hay kết hợp với một số loài hoa khác để kết thành dạng tròn và ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích như trắng, màu tím, xanh….  lan hồ điệp cưới cầm tay tuy không cần cầu kỳ hoa mỹ mà vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của “nữ hoàng các loại lan” này.

Bó hoa cưới lan hồ điệp tượng trưng cho điều gì ?

Bó hoa cầm tay kết từ hoa lan hồ điệp đẹp ngất ngây

Bó hoa cầm tay kết từ hoa lan hồ điệp đẹp ngất ngây

Bó hoa cưới cầm tay kết từ lan hồ diệp là sứ giả của cảm xúc, tình yêu một cách nhẹ nhàng, như một lời hứa về một tình yêu chung thủy nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Lan hồ điệp là loài hoa vương giả phù hợp với đám cưới sang trọng. Hoa lan Hồ điệp có màu sắc rất phong phú từ những mẫu hoa hồ điệp trắng, hồng, đỏ, vàng, đến tím nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một màu kết hợp hài hòa với áo cưới cũng như màu sắc trong tiệc cưới. Được khoát tay người mình yêu thương bước chân vào lễ đường cùng bó hoa lan hồ điệp trên tay thì còn gì hạnh phúc hơn nữa đúng không nào ?

Bó hoa lan hồ điệp cầm tay như một lời chúc trăm năm bạc đầu, cùng với một tình yêu hoàn mỹ sẽ đưa lối cho bạn giữ mãi lửa yêu thương đến trọn đời.

Xu hướng kết hoa cưới từ lan hồ điệp mới nhất năm 2019

Xét theo xu hướng thời trang hướng đến cái đẹp tinh tế năm 2019 chúng ta có thể thấy rằng xu hướng kết hoa cưới từ lan hồ điệp đang rất phổ biến và được nhiều người quan tâm tới. Lan hồ điệp mang vẻ đẹp cao sang mà không loè loẹt, đơn giản mà tinh tế… Đơn giản chỉ cần mỗi màu hoa trắng cho toàn bộ lễ cưới cũng đủ để làm nên một bữa tiệc ấn tượng. Cùng với những đám cưới gần đây của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood và xu hướng chung về nghành thời trang thì các chuyên gia đã dự báo rằng lan hồ điệp sẽ là xu hướng hot của hoa cưới 2019 đấy.

Bó hoa cưới kết hoa lan hồ điệp và hoa hồng tuyệt đẹp

Bó hoa cưới kết hoa lan hồ điệp và hoa hồng tuyệt đẹp

Bản chất của hoa lan hồ điệp đã mang ý nghĩa đẹp đó là “tình yêu thực sự”. Những cặp đôi trao nhau bằng loài hoa này, hay sử dụng làm hoa cưới đều rất hợp lý ngụ ý cho một tình yêu viên mãn. Đặc biệt là lan hồ điệp còn có thể “biến hoá” với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng khác nhau theo từng phong cách cưới. Với cành hoa cưới tuyệt đẹp kết từ lan hồ điệp rủ xuống mềm mại cũng những cánh hoa tròn đầy, mỗi bước đi của cô dâu sẽ như có những con bướm xinh đẹp đang vờn quanh, tạo cho cô dâu vẻ đẹp uyển chuyển, cao sang mà thanh lịch nhất.

Ngoài ra tại Hoa Lan 360 còn cung cấp những mẫu hoa lan hồ điệp chúc mừng sinh nhật hot nhất năm 2019 nữa đấy, bạn có thể đến và tham khảo thêm nhé !

Những kiểu dáng hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp đẹp nhất

Hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp luôn có sự đa dạng về kiểu dáng từ những mẫu hoa để bàn đám cưới sang trọng, hoa cầm tay nhã nhặn, đến cả những mẫu hoa cầm tay cô dâu xinh xắn. Dưới đây là một số mẫu hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp, bạn có thể tham khảo thêm và có được những định hướng tuyệt vời cho ngày trọng đại sắp tới của mình nhé !

Bó hoa cầm tay cô dâu kết từ lan hồ điệp hồng tuyệt đẹp

Bó hoa cầm tay cô dâu kết từ lan hồ điệp hồng tuyệt đẹp

Hoa hồ điệp cưới kết thành bó hoa cầm tay cô dâu tuyệt đẹp

Hoa hồ điệp cưới kết thành bó hoa cầm tay cô dâu tuyệt đẹp

Hoa lan hồ điệp kết thành xe hoa cưới sang trọng

Hoa lan hồ điệp kết thành xe hoa cưới sang trọng

Bó hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp - Vẻ đẹp ngây thơ

Bó hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp - Vẻ đẹp ngây thơ

Mua hoa kết từ lan hồ điệp ở đâu đẹp nhất Sài Gòn ?

Hiện tại mẫu hoa cưới kết từ lan hồ điệp sang trọng được rất nhiều người quan tâm đến do nhu cầu công việc cũng như để hạn chế tối đa thời gian và nhanh chóng hơn. Nhưng để lựa chọn một hoa cưới giá rẻ nhất tại Sài Gòn thì có lẽ không hề dễ dàng đúng không nào.

Tất cả những điều đó sẽ được giải quyết dễ dàng ngay sau khi bạn qua shop Hoa Lan 360 với địa chỉ  413 Lê Văn Sỹ, P2 ,Q.Tân Bình, TpHCM.

Shop hoa chúng tôi luôn lựa chọn những bông hoa lan hồ điệp tươi nhất và đẹp nhất để tiến hành dịch vụ vô cùng xinh đẹp và như  ý muốn của khách. Cửa hàng Hoa Lan 360 luôn đảm bảo hoa chất lượng đẹp và rẻ và đặc biệt hơn luôn bình ổn giá kể cả ngày lễ, tết. Ngoài ra shop còn có các dịch vụ khác như: hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng sinh nhật,... bạn có thể tham khảo thêm nhé !

Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Hoặc

Mail:  [email protected]